ดูดวงรูปแบบใหม่ DestinySoln สั่งชะตาให้รวย แบบไม่งมงาย


เมื่อเราต้องอยู่กับตัวเอง ในช่วงที่ไวรัสระบาด ความคิดและความกังวลต่างๆมันก็มากขึ้น หลายคนอาจตกงาน โดนพักงาน หรือแม้กระทั่งได้รับผลกระทบจนธุรกิที่ทำอยู่เป๋ไปเลย การเยียวยาจิตใจในช่วงนี้ของพลอยคือการดูดวงค่ะ ใช่แล้ว การดูดวงเนี่ยแหละ ที่ทำให้เราพอจะคาดเดาอะไรได้บ้างว่าชีวิตเราจะไปทางไหนต่อ 

อาทิตย์ที่ผ่านมา พลอยใสไป ดูดวงมาค่ะ สถานการณ์แบบนี้ทางเราไม่ออกจากบ้านหรอกค่ะคุณ พลอยใสดูดวงที่บ้านนี่หล่ะค่ะ

ช่วงนี้มันเป็นความสับสนในชีวิต ก็เลยทักเพจ DestinySoln ไป 

เท่าที่ดูจากหน้าเพจ เค้าบอกว่า ไขรหัสชีวิตผ่านวันเดือนปีเกิด สั่งชะตาให้รวย  พอได้เห็นประโยคนี้ตัวเบอเริ่ม พลอยก็ลองตัดสินใจทักไปเลยค่ะ 

พอทักไป ที่เพจก็ตอบไวมากๆเลย เค้าขอ วันเดือนปีเกิด และเวลาเกิด ของพลอยใส ค่ะ เมื่อพลอยให้ไปแล้ว เค้าก็ส่งไฟล์มาให้ เป็นเหมือน ไฟล์อีบุ๊คจัดทำตามดวงชะตาวันเดือนปีเกิดเวลาเกิด ดังนั้นแต่ละคนจะได้ไฟล์ที่ไม่ซ้ำกัน ซึ่งกว่าทางเพจจะส่งมาให้ก็วันถัดไป รับรู้ได้ถึงความใส่ใจมาก เพราะเค้าต้องทำดวงใครดวงมัน เท่าที่เดาก็น่าจะมาสลับปรับเปลี่ยนจากช่วงวันเดือนปีเกิดนั่นแหละค่ะ 

พลอยใส แคป ไฟล์อีบุ๊คที่ดวงของพลอยเพื่อเป็นตัวอย่างนะคะ จะได้พอเห็นภาพกัน









เพื่อนๆน่าจะพอมองภาพออกแล้วนะคะ ว่าแตกต่างจากการดูดวง ปกติยังไง เหมือนเป็นแนวทางให้ เรารู้จักตัวตนของตัวเองมากขึ้น และสามารถพัฒนาตัวเองเพื่อให้ ประสบความสำเร็จ ได้ไวมากขึ้น เป็นการเอาหลักวิทยาศาสตร์ และ จิตวิทยา ร่วมกัน มาประมวลผล ซึ่งไฟล์ ที่พลอยใสได้มา ก็สามารถนำไปใช้ได้ตลอดชีวิตเลย ไม่ใช่ การดูดวงที่ดูแล้วจบ เราสามารถเอาไปประกอบการตัดสินใจในการลงทุน ในการคบหาคน การเข้าสังคม ได้ดีเลยค่ะ

หลังจากที่พลอยได้อ่านแล้ว ก็รู้สึกดีมากขึ้น มีกำลังใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น มองเห็นคุณค่าในตัวเองมากขึ้น คือบางอย่างเป็นสิ่งที่พลอยคิดอยู่ในใจลึกๆ แต่ก็มองผ่านความสามารถนั้นๆของเราไป เพียงเพราะคิดว่า เราคงทำไม่ได้ 

ถ้าพลอยยังอธิบายไม่ชัด พลอยทำคลิปไว้ด้วยน้าาาา เป็นสไตล์การเม้ามอย และเล่าให้ฟังนะคะ ยังไง ลองไปดูกันได้เลยค่ะ


เอาหล่ะ ทั้งอ่าน ทั้งแวะดูคลิปของพลอยมาขนาดนี้แล้ว เรามาชี้เป้ากันหน่อย ว่า ดูดวงที่ไหนดี ถ้าถามพลอยใส ตอนนี้ก็อินกับที่นี่มากสุด ไม่งมงาย ไม่ต้องไปนั่งสะเดาะเคราะห์ ทำบุญ เสียเงินหลายต่อให้ซับซ้อน คู่มือจัดทำตามดวงชะตา "สั่งชะตาให้รวย" ไฟล์อีบุ๊ค ราคาเพียง 659.- /คน ต่อดวงชะตา

ใครที่สนใจอยากดูดวงแบบพลอยใส ทักไปที่เพจ นี้เลยค่ะ Facebook : https://www.facebook.com/destinysoln/



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม