ลองกินพริกทอด

Review พริกพลอย


พริกทอดงารสหม่าล่า 



สวัสดีค่ะ ทุกคน ช่วงที่ผ่านมากระแส ขนมพริก พริกทอดเอย พริกกรอบเอย มาแรงมาก ทำไม คนถึงหันมากินพริก กันแบบบ้าคลั่งขนาดนี้ ทางเราก็ได้แต่สงสัย ว่า พริกไม่เผ็ดหรอ พริกเนี่ยนะ เอามาทำขนม 

วันนี้ทางเราเลยแก้ปัญหา ความขี้สงสัยของตัวเอง มาลองกินพริกทอดกันค่ะ
พริกทอดที่เรา นำมารีวิว มีชื่อว่า #พริกพลอย คือพริกทอดงารสหม่าล่า หูยยยยยยย ได้ยินคำว่าหม่าล่า ก็แทบจะกริ๊ดแล้ว เพราะเราชอบกินหม่าล่ามากๆ 

ขอขยายความ คำว่า หม่าล่า ก่อนแล้วกันนะคะ คำว่า “หม่า” แปลว่า “ชา” ส่วนคำว่า “ล่า” แปลว่า “เผ็ด” ใช่แล้วค่ะ หม่าล่า ก็คือ อาหารที่มีรสชาติทั้งเผ็ดและชา นั่นเองค่ะ

แค่พริกก็เผ็ดแล้ว + หม่าล่า เข้าไป ท้องเราจะรับไหวมั๊ยเนี่ย???

#พริกพลอย เค้ามีขายแค่ รสชาติเดียวค่ะ ทางเจ้าของเค้าบอกว่า เป็นรสชาติที่เจ้าของชอบมากที่สุด และมั่นใจว่า อร่อยถูกปากคนส่วนใหญ่ค่ะ ขนาด 100 กรัม ราคา 100 บาท

ห่อสีทอง หน้าซองขาวขุ่น มองเห็นเม็ดพริกทอดและงา ด้านในค่ะ น่าทานมากๆ พอแกะออกมา พริกค่ะคุณ พริกเป็นเม็ดเลยยยยย แต่เมื่อสังเกตดีๆจะเห็นว่า สีขาวๆในพริก ไม่ใช่เมล็ดของพริกนะคะ แต่เป็นงาขาวนั่นเองค่ะ กลิ่นมีความ หอม หม่าล่า คล้ายๆเวลาที่เราไปสั่งปิ้งย่าง หม่าล่า เป็นไม้ๆทานนั่นแหละค่ะ คุณ


มาลองชิมกันดีกว่า กร๊อบบบบ กร๊อบบบ กร๊อบบ กร๊อบ (⊙...⊙ ) 

มันกรอบมากค่ะคุณ เห้ยยยย อร่อย เริ่มจากความกรอบ สัมผัสแรกที่โดนลิ้นคือความเค็มๆมันๆ นัวๆ พอเคี้ยวละเอียดกำลังจะกลืน ความเผ็ดมาค่ะ กลืนดีๆนะ ระวังสำลัก (ใช่ค่ะ ดิฉันกินเพลิน จนเกือบสำลัก)

สำหรับใครที่อยากฟังเสียงเคี้ยวพริกของเรา ลองดูคลิปใน Youtube : PZployzaiiii คลิกได้เลยจ้า


 เราว่ารสชาตินี้เราชอบนะ มันสามารถกินเล่นๆก็ได้เพลินๆ หรือจะเอาไปโรยกับข้าว โรยกินกับราเมน ใครสายข้าวเหนียวเอาข้าวเหนียวมาจิ้ม ก็ฟินค่ะคุณ


ถามว่าคนไม่กินเผ็ดกินได้มั๊ย เราว่า ไม่น่าได้นะ ถ้าเป็นพริกทอดแบรนด์อื่นอาจจะกินได้ แต่ด้วย แบรนด์ #พริกพลอย เค้ามีรสชาตินี้แค่รสชาติเดียว เลยทำให้ไม่มีตัวเลือกที่หลากหลายกับผู้บริโภค


วันนี้มารีวิวกันแค่นี้นะคะ ใครที่สนใจสั่งซื้อ https://www.facebook.com/Ployzaiiiishop/

ใครบอกว่ามาจาก blog ของเรา มีโปร ซื้อ 3แถม1 ให้ด้วยน้าาาา หูยยยย คุ้มนะเธอออ


วันนี้พลอยใสต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายยยย ┢┦aΡpy ♡^_^♡





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม