โฟมล้างหน้า เนื้อวิปครีม

Review : SENKA Perfect Whip Foam 






Shiseido Perfect Whip Cleansing Foam : คลีนเซอร์เนื้อมูสโฟมอย่างนุ่ม ที่สามารถขจัดเมอัพและสิ่งสกปรกอันเป็นสาเหตุให้เกิดสิว (แบรนด์SENKA คือแบรนด์ในเครือของ SHISEIDO)

หลอดนี้ขนาด 50 กรัม พลอยใส ซื้อมาจาก วัตสัน ตอนลดราคา ราคา 39 บาท






มาดูเนื้อโฟมกันค่ะ เนื้อโฟม สีขาว แน่นๆ ไม่เหลว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ 


ตัวเนื้อโฟมประอบด้วยส่วนผสมที่เน้นให้ความชุ่มชื้น ซึงได้แก่ สารอะมิโนเอซิด ทีขึ้นชื่อในเรื่องการให้โปรตีนและความชุ่มชื้น เพื่อประโยชน์ในการคงน้ำหล่อเลี้ยงตามธรรมชาติให้แก่ผิวหน้า เนื้อโฟมตัวนี้ นุ่มเสมือนความนุ่มของมูสวิปครีม เพื่อที่จะปกป้องการกระทำรุนแรงต่อผิวหน้า เช่นการถูหรือขยี้อย่างรุนแรงในขณะล้างหน้า ในขณะที่ตัวโฟมเองก็สามารถเข้าไปลึกถึงจุดบ่อเกิดแห่งสิว เพื่อที่จะชะล้างสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกิน ดังนั้นผิวหน้าจึงใสกระจ่างสะอาด นุ่มเมื่อสัมผัส และไม่แห้ง






before ก่อนที่เราจะล้างหน้า คือ หน้ามันมาก อ้ากกกก นี่เพิ่งตื่นนะเนี่ย -0-





พลอยใช้โฟมคู่กับ ตาข่ายตีฟองนะคะ หาซื้อได้ง่ายๆเลยร้าน ไดโซะก็มีค่ะ




ตีโฟมเรียบร้อย ก็จะได้วิปโฟมแบบนุ่มๆแน่นๆ อย่างนี้เลยค่ะ แปะไปกับหน้า ไม่มีไหลหรือหยดลงพื้นเลย (คนอื่นเค้าคงรีวิวการตีโฟมแบบสวยๆ แต่เราเน้นใช้
งานจริงค่ะ แหะๆ)

ระหว่างล้างหน้าคือ เนื้อวิปโฟมแน่นมาก ปกติที่เราล้างหน้าจะรู้สึกว่า นิ้วมือไปโดนผิวหน้า แต่ตัวนี้ มันมีวิปโฟม กั้นไว้อยู่ ช่วยลดแรงกดระหว่างผิวหน้ากับนิ้วมือ ให้การล้างหน้า เราล้างได้นานขึ้น และช่วยไม่มีหน้าเหี่ยวจากการโดนมือถูหน้าแบบตรงๆ



หลังล้างหน้าเสร็จ คุณค่ะ สดชื่นมาก และหน้าที่เมือก+มัน ของทางเรา หายไปแล้วจ้า แถมได้ผิวหน้าที่นุ่มเด้งด้วย


วันนี้พลอยใสต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายยยย ┢┦aΡpy ♡^_^♡







ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม