Review : Dr.Ci : Labo VC100 Essence Lotion Ex

Dr.Ci : Labo VC100 Essence Lotion Ex 



สวัสดีค่ะเพื่อนๆ มาเจอกันกับพลอยใสอีกแล้วน้าาาา วันนี้พลอยใส มีสกินแคร์ ตัวใหม่ มาแนะนำค่ะ 


Dr.Ci: Labo VC100 Essence Lotion EX ขนาด 150 มล.ราคา 2,180 บาท


เป็นวิตามินซีเข้มข้น(APPS)และคอลลาเจนหมัก ที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้มากถึง 100 เท่า 

-วิตามิน C (APPS) เค้าสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการรวมอนุพันธ์ของวิตามินซี 2 แบบ คือ ละลายในน้ำ และละลายในน้ำมัน เข้าด้วยกัน
-บำรุงผิวด้วยคอลลาเจนหมัก โดยการหมัก & แตกตัวไฮโดรไลซ์คอลลาเจนที่มีโมเลกุลขนาดเล็กให้มีขนาดเล็กลงไปอีก ทำให้สามารถส่งสารอาหารที่จำเป็นต่อผิวเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตัวนี้ยังมีส่วนผสมจากน้ำทะเลโทยามาและไฮยาลูรอน ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้ยังมีฟูลเลอรีน ที่ช่วยปรับสภาพผิวและฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวามี AHA 3 ชนิด ช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่มลื่น  พร้อมทั้งมีกรดอะมิโนจำเป็น 19 ชนิด ช่วยให้ผิวเรียบเนียนเต่งตึง

ช่วยลบเลือนริ้วรอย ชะลอความแก่ ผิวเนียน สว่างใส รูขุมขนกระชับ ผิวฉ่ำวาว มีออร่า 

ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ ถึง 5 ตัว คือ Fragrance-free, Alcohol-free, Mineral Oil-free, Colorant-free, Paraben-free เอาใจคนผิวแพ้ง่าย

เนื้อ สี กลิ่น


มาดูเนื้อ Essence ตัวนี้กันค่ะ เป็นเนื้อใส ไม่มีสี ลื่นๆ เป็นเนื้อที่มีความหนึบเล็กน้อยค่ะ 
กลิ่น หอมอ่อนๆ ด้วยน้ำมันของเกรปฟรุต และส้ม อ่อนๆ ไม่ฉุน ไม่แสบจมูกหอมสดชื่น ๆและผ่อนคลายดีค่ะ 


ก่อนลงEssence

ขณะลง Essence

วิธีการใช้


หลังล้างหน้าเสร็จ เทเนื้อ Essence ลงฝ่ามือ พอประมาณ ถ้าตอนเช้าพลอยลง 1-2 หยด ก่อนนอนจัดไป 4-6 หยดเลยค่ะ ชุ่มๆ แล้วทาไปที่บริเวณที่มีปัญหาผิว พลอยจะทาที่หน้าแก้มก่อนเพราะเป็นส่วนที่รูขุมขนกว้าง แล้วทาไปตามหางตา ร่องแก้ม ที่มีริ้วรอย และทาต่อไปให้ทั่วหน้าค่ะ จากนั้นวอร์มมือให้อุ่นๆแล้ว กดแนบไปกับผิวหน้า ค่อยๆแนบไปเบาๆนะคะ ไม่ต้องตบตัวนี้เค้าซึมง่ายค่ะ


ผิวหลังลง Essence ค่ะ เนื้อซึมไวมากกก ขนาดพลอยลงเยอะมากนะคะเนี่ย ผิวจะลื่นๆ แบบชุ่มชื้น เหมือนมีอะไรเคลือบผิวหน้า  แต่ไม่เยิ้ม และไม่ทิ้งความมันไว้เลยค่ะ 


หลังจากใช้ไปประมาณ อาทิตย์ กว่าๆ คือ ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างที่เห็นเลยค่ะ ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้นด้วย





พลอยได้ลองใช้แล้วชอบมาก เห็นผลชัดเรื่องผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวฉ่ำๆ ใสๆ หน้าสดมันดูอิ่มน้ำและใส แบบไม่ซีดค่ะ ผิวหน้าก็กระชับขึ้น ผิวลื่นๆ รูขุมขนก็ดูเล็กลง  ที่สำคัญผลพลอยได้อีกอย่างที่เลิฟเลยก็คือ แต่งหน้าง่ายขึ้นมากกกก เพราะผิวไม่แห้งแล้ว ตัวนี้พลอยใสใช้ลงก่อนแต่งหน้าด้วยนะคะ เวลาลงก่อนแต่งหน้าพลอยลงแค่1-2 หยดค่ะ หน้าไม่เยิ้ม แถมยังช่วยให้แต่งหน้าติดทนด้วย คือรักเลย  

หากเพื่อนๆสนใจสามารถดูรายละเอียดการสั่งซื้อได้ด้านล่างเลยค่ะ 

สถานที่จัดจำหน่าย


Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Isetan, @Cosme Store, Donki, Takashimaya, Icon Siam, Tokyobuzz

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : https://www.facebook.com/drcilabo.thailand/

เพื่อนๆคนไหนอยากดูรีวิว แบบวีดีโอ คลิกด้านล่างได้เลยค่ะ 



#Dr.Cilabo #Dr.CilaboThailand #ดร.ซีลาโบะ #VC100 #moisturizer #antiwrinkle #antiaging #skincare #beauty #japan #ญี่ปุ่น #รีวิว #review #influencer#blogger #starize #อินฟลูเอนเซอร์ #บล็อกเกอร์ #StarizeReviewLover2019


วันนี้พลอยใสต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายยยย ┢┦aΡpy ♡^_^♡



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม