เบื่อแล้วเธอ ล้างหน้าหลายขั้นตอน เจลล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ขั้นตอนเดียว จบ !!!

สวัสดีค่ะ ทุกคนนนนนน ช่วงนี้ พลอยใสได้ลองเจลล้างหน้าตัวนึง ใช้แล้วชอบมากกกก เพราะประหยัดเวลามาก ไหนใครผิวแพ้ง่าย แต่ ขี้เกียจล้างหน้าหลายขั้นตอนแบบเราบ้าง ยกมือ ฮ่ะ -///- 
เกริ่นมาขนาดนี้ ใช่แล้วววว วันนี้ทางเรามารีวิวเจลล้างหน้า ตัวนี้ค่ะ


Amon Skin Solution Cleansing Gel หรือ อมล คลีนซิ่ง เจล


ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย แต่ แต่ แต่ /// เค้าไม่ใช่ แค่การล้างหน้าธรรมดาค่ะ คุณ เค้าออกแบบมาให้ใช้ล้าง เครื่องสำอางค์ได้อย่างหมดจด ทั้งพวก เมคอัพที่กันน้ำแบบสุดๆ ก็ ล้างออกง่ายแค่ขั้นตอนเดียว หูยยยยยย o_o น่าสุดใจใช่มั๊ยคะ? มาทำความรู้จักกับ อมลคลีนซิ่งเจล ตัวนี้ไปพร้อมๆกันเลยค่ะ


ตัวนี้มีขนาด 100 ml. ราคา ของเค้า อยู่ที่ 480 บาท 
ขวดปั๊ม แบบนี้ มีตัวล็อคมาให้ ไม่ต้องกังวลเรื่องการหกเลอะเทอะเลยค่ะ แล้วขนาดนี้ ก็เอาขึ้นเครื่องบิน ได้นะ คุณ พกพาสะดวกมาก ^w^



มาดู ส่วนประกอบหน่อยจ้าาาา ว่า แน่นขนาดไหน


อมลคลีนซิ่งเจล ประกอบด้วยสารสกัดจากสมุนไพรหลากหลายชนิดที่ผลิตโดยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ที่ยังช่วย คงสรรพคุณ ของสมุนไพรไทย ให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่มีค่า PH 5.5 สำหรับผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ทั้งล้างและช่วยบำรุงผิว และยังป้องกันผิวจากมลภาวะ

ส่วนประกอบตัวเด็ดหลักๆของเค้า มีดังนี้ค่ะ


ปอสา - ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้เป็นอย่างดี
ใบบัวบก - ซ่อมแซมเซลล์ผิว ลดอาการอักเสบ เสริมสร้าง และกระตุ้นการสร้างคอลาเจน และอิลาสติกให้ผิวหนังเปล่งปลั่ง
แตงกวา – มีสารซิลิกาและสารแอนติออกซิแดนต์ที่ช่วยทำให้สีผิวกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว และช่วยทำให้ผิวดูอ่อนวัยและลดริ้วรอยเหี่ยวย่น
รากชะเอมเทศ – ทำหน้าที่ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ ไทโรซิเนส (Tyrosinase) ไม่ให้ไปสร้างเม็ดสีเมลานิน เป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะ ต้านการอักเสบของผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน
สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว – ปกป้องผิวพรรณจากแสงแดด ลม ฝุ่นละออง และอุดมด้วยสารอาหารสำคัญที่ช่วยบำรุงและซ่อมแซมเซลล์ ฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังให้แข็งแรงกลับมามีชีวิตชีวา เช่น วิตามินอี และมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ทั้งเก็บรักษาความชุ่มชื้นในชั้นผิวหนังเอาไว้ ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์



เนื้อ เจล ใส กิ๊ง ไม่มีสี ไม่มี กลิ่น เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น มากค่ะ


มาลองเทสกันแบบ เบาๆ ด้วยการลองล้างเครื่องสำอางที่หลังมือกันค่ะ ตามภาพที่เห็นเลย สามารถละลายเมคอัพ ได้ดีเลยค่ะ 


เอาจริงละน้าาาาาาาา ลองที่ผิวหน้ากันบ้าง ด้วยความที่ขนคิ้วดกดำของทางเรา จึง เอาดินสอเขียนคิ้วมาเขียนที่แก้ม ให้ชัดๆไปเลย ใช้ อายไลเนอร์ กันน้ำ แบบสุดๆ ลิปเนื้อแมทต่างๆ และลงคอนทรัวจมูก แบบแน่นๆ โป๊ะๆ ไปเลยจ้า พี่จ๋า



ก่อนใช้ อมล คลีนซิ่งเจล ต้องล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าก่อนนะคะ เอาจริงๆ แค่  พรมๆ น้ำที่หน้า ให้หน้าเปียกๆก็ได้จ้า 


แอบเห็นสินะ ว่าเราไม่ได้พรมน้ำที่หน้าก่อน ก็เพราะอยากจะให้เห็นเนื้อเจลใสใส ชัดๆไงหล่ะ >_<



จากนั้น นวดค่ะ นวดไปเรื่อยๆ เค้าจะกลายเป็นสีขาวๆ กึ่งๆเนื้อน้ำนม นวดแค่ แป๊ปเดียว เครื่องสำอางก็เริ่มหลุดหายไปแล้ว โหววววววววว O[]O


เมื่อนวดจนทั่ว แล้ว ไปล้างหน้าออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ พลอยไม่ได้ใช้โฟมล้างหน้าซ้ำนะคะ ใช้แค่  อมล คลีนซิ่งเจล อย่างเดียว เมคอัพหายไปหมดแล้ว



ผิวหลังใช้ ก็คือ สะอาดมาก เนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า พลอยใส ชอบสุดๆไปเลย เพราะประหยัดเวลามาก


สรุปกันเลยนะคะ 

Amon Skin Solution Cleansing Gel 

เป็นคลีนซิ่งเจลล้างหน้า ที่ช่วยพลอยประหยัดเวลามากๆ ทั้งล้างเครื่องสำอาง และล้างหน้าจากฝุ่นควันมลภาวะ ได้อย่างสะอาดหมดจด ในครั้งเดียว ก่อนที่พลอยจะมาเขียนรีวิว ใน blog พลอยได้ใช้มาก่อนแล้ว และชอบมาก เอาจริงคือ ชาวเมืองแบบเรามาก กว่าจะทำงานกลับถึงบ้านแต่ละวัน หน้าเรามีทั้งเครื่องสำอางค์ ฝุ่น ควันรถ ควันหมูปิ้ง เอาจริง เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงสิ่งพวกนี้ที่มารบกวนผิวหน้าของเราได้เลย พอถึงบ้านแล้วก็ต้องมานั่งเช็ดทำความสะอาดหลายขั้นตอนอีก พลอยเอาเวลาไปนอนพักผ่อนดีกว่า 
(-_-)(_ _)(-_-)(_ _) 
ตัวนี้ตอบโจทย์สำหรับพลอยใส มาก คือล้างหน้าแล้วหน้าชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง เหมือนบำรุงผิวไปในตัว เวลาทาครีม ก็ซึมเข้าผิวได้ดี ช่วงเช้า ก่อนที่เราจะแต่งหน้า ถ้าล้างหน้าด้วยตัวนี้จะรู้สึกสดชื่นมาก ผิวเราจะเย็นๆ พอแต่งหน้าก็แต่งหน้าติดทนมากขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น ไม่แห้งลอก ขวดนึงก็ใช้ได้นานมาก เพราะ เวลาใช้ ใช้แค่ ครั้งละ 1-2 ปั๊ม ก็ทำความสะอาดได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ 

พลอยใส ทำรีวิวตัวนี้เป็น VDO ไว้ด้วยนะคะ ถ้าใครอยากดู ขั้นตอน การล้างหน้าที่มีเมคอัพจัดเต็ม กดลิงก์เข้าไปดูเลยจ้า 
จิ้ม จิ้ม จิ้ม v(^O^)v


ถ้าเพื่อนๆ สนใจ สั่งซื้อ สามารถ สั่งซื้อได้ที่ลิงก์ นี้เลยค่ะ *w* อมล สกิน โซลูชั่น คลีนซิ่ง เจล

รายละเอียดเพิ่มเติม
Facebook: www.facebook.com/AmonHerb
Website: www.amonherb.com
Line: @AmonHerb

วันนี้พลอยใสต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายยยย ┢┦aΡpy ♡^_^


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม