งบจำกัด แต่อยากผิวใส ให้ทันปีใหม่ ทำไงดีอ่ะแม่

Merry Christmas ค่ะทุกคนนนนน วันนี้มาพบกับพลอยใส กันอีกแล้วนะคะ ไหนใครมีแพลนไปฉลองที่ไหนกันบ้างเอ่ย? สิ้นปีกับสิ้นเดือน มีเส้นบางๆกั้นไว้ งบประมาณของเงินเดือนที่จำกัด แล้วยังต้องเลือกต้องหาของขวัญไปจับฉลากกันอีกใช่มั๊ยคะ? วันนี้พลอยใส มีข่าวดีมาบอกค่ะ 

พลอยไปเจอ ของถูกและดีที่บู๊ทส์มาค่ะ เพื่อนๆ คือเซตนี้เลย 

Boots Vitamin C brightening bath & body routine

อ่ะมาดูหน้าตาของเค้ากันชัดๆหน่อยสิ



เซตนี้เค้าเป็น ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิว เรียกได้ว่า ปรนนิบัติ ผิวกาย กันเลยจะดีกว่า เพราะเค้าเป็น vitamin C จากส้ม YUZU ถึง2 เท่า ที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ภายใน 7 วัน

ในเซตจะประกอบด้วย 

Boots Vitamin C brightening shower serum 495 ml.


Boots Vitamin C brightening body serum 180 ml.

เอาหล่ะ ความน่าสนใจของเซตนี้ ก็คือ ความถูกและดี ที่มาควบคู่ กับ การบำรุงผิวกาย ที่ล้ำลึกไงหล่ะจ๊ะ เพราะเซตนี้ ขวดบิ๊กบึ้ม ขนาดนี้ เค้าราคาเบาๆ แค่ เซตละ 229 บาท เท่านั้น ค่ะ 

ติ๊กตอก ๆ ๆ ๆ 

ใกล้สิ้นปี ต้องจับฉลาก ใช่มั๊ย นี่ไง ตัวเลือกที่ดีมากกกกก 

อ่ะ ก่อนอื่นมา ดู เนื้อสัมผัส ของเค้ากันก่อนค่ะ

ขวดปั๊ม ใหญ่บึ้ม กดใช้กันมันมือเลยค่ะคุณ
 ครีมอาบน้ำวิตามินซี Boots ตัวนี้เนื้อเจลใส จะเป็นสี ส้ม อ่อนๆ คล้ายๆเซรั่มที่เราทาผิวเลยค่ะ
ตอนใช้ ผิวจะนุ่มๆ ลื่นๆ มีฟองนิดหน่อย ใครอยากให้ฟองเยอะๆ แนะนำให้ใช้กับ ใยถูตัวนะคะ ฟินมากๆ ล้างออกง่ายด้วย
มาต่อกันที่ โลชั่นวิตามินซี Boots
เนื้อเป็นสีขาว ขาวจั๊วเลยค่ะ ฮ่าๆ
เนื้อค่อนข้างเหลว บางเบา เกลี่ยง่าย ที่สำคัญซึมไวมากๆค่ะ กลิ่นหอมส้มอ่อนๆหอมแบบหอมหวานละมุน ไม่ใช่กลิ่นที่ เปรี้ยว

แนะนำกันมาขนาดนี้ พลอยใส ทดลองเอง ด้วย โดยใช้ อาบน้ำด้วย Boots Vitamin C brightening shower serum และทา Boots Vitamin C brightening body serum ตาม แบบเช้าเย็น สารภาพว่า อาบน้ำบางวันก็อาบแค่ตอนเย็นค่ะ ว้ากกกกกกกกกก ก็อากาศมันเริ่มหนาวเย็นหนิคุณ ใจสะอาดน้ำไม่ต้องอาบก็ได้ แฮ่ !!! แต่ ตัว body serum เนี่ย ทางเรา ทาทุกวัน ทั้งเช้าและเย็น เรียกได้ว่า ยิ่งตอนเย็นที่อาบน้ำเตรียมจะนอน ก็โบกหนักเลยค่ะ เพราะเค้าให้ความชุ่มชื้น ได้ดีมากกกก ที่สำคัญ คือ พลอยเป็นที่ไม่ชอบทาโลชั่นบำรุงผิวตัวตอนกลางวัน จะทากันแดดเดี่ยวๆไปเลย เพราะทาโลชั่นตอนกลางวันทีไร มันเหนียวหนึบหนับไปหมด แต่ตัวนี้ไม่เป็นแบบนั้น แฮะ คือ วันแรกที่ลองใช้ ตอนกลางวันก็คือ เรารู้สึกว่า มือแห้ง เราก็เลยเอามาทามือ แล้วก็เลยลูบมาที่แขนด้วยเลย ปรากฎว่า เค้าซึมไปเลย เราทำงานต่อ จับแก้วกาแฟ มือก็ไม่มัน ผิว ก็ไม่มัน หลังจากนั้น เราก็ใช้ ทั้ง เช้าเย็นมาโดยตลอด เพราะเนื้อของเค้าซึมไวมาก ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี กลิ่นก็ดีด้วย ใช้แล้ว ผ่อนคลายมาก

นี่คือภาพก่อนใช้และหลัง ใช้ ประมาณ 9 วันนะคะ เนื่องจากวันที่7-8 เราไม่ว่างถ่าย ฮ่าๆ เลยลากยาวมา ถ่ายวันที่ 9 ละกัน

หลักๆเลยเราว่า ผิวเรา ชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งแล้ว แต่ขนแขนยังเยอะเหมือนเดิม หูยยยยย อ่ะ ความขาวเนี่ย ถ้าไม่ถ่ายรูปไว้ ก็ ไม่ได้สังเกตอ่ะ พอมาดูรูปเปรียบเทียบ เราว่า ก็ต่างอยู่น้าาาา มีความกระจ่างใสขึ้นจริง 

พลอยใสได้ลองแล้วก็ค่อนข้างที่จะชอบมากๆเลยนะ เพราะส่วนตัวเคยใช้ สกินแคร์ ไลน์ Vitamin C ของ Boots อยู่แล้ว เค้าทำออกมาได้ดีมาก และเห็นผลจริง เรียกได้ว่า ใช้แบบคาดหวังผลได้
มาแนบรูปให้ดู กันเลยว่า เราใช้ครีมทาหน้า Vitamin C ของเค้าอยู่แล้ว เหลือไม่ถึงครึ่งกระปุกแล้วค่ะ

*การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Vitamin C ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นก็จริง แต่ควรทากันแดดเวลาที่ออกแดดด้วยนะคะ จะหวังพึ่งความกระจ่างใสจาก การใช้ ครีมอาบน้ำเอย โลชั่นเอย เราบำรุงไปแล้ว เราก็ต้องช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่ะ 

เป็นไงบ้างเอ่ยยยย เซตชองขวัญที่พลอยใส มาแนะนำวันนี้ ทั้งถูกและดี ขนาดนี้ ไม่ว่า จะซื้อใช้เอง หรือจะซื้อไปจับฉลากในช่วงปีใหม่ ก็ถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับแน่นอนค่ะ แล้วสาวๆคนไหนที่ต้องการจะผิวใส ให้ทันปีใหม่ ตัวนี้ก็น่าสนใจน้าาาาา  รับรองผิวกระจ่างใส ออร่า ทันปีใหม่แน่ค่ะ 

พลอยทำคลิปรีวิว ไว้ด้วยนะคะ เผื่อว่าเพื่อนๆคนไหนชอบการดูรีวิวแบบคลิป คลิกที่ลิงก์ได้เลยจ้า


สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ Boots Vitamin C brightening bath & body routine 
ก็สามารถ ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง
website : http://www.th.boots.com/
Line : @bootsthailand

สถานที่จัดจำหน่าย
ร้าน Boots ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

วันนี้พลอยใสต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายยยย ┢┦aΡpy ♡^_^♡













ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม