เปลี่ยนผมเสีย ให้แข็งแรงด้วย Regenez

สวัสดีค่ะ ทุกคน วันนี้พบกับพลอยใสอีกแล้วน้าาาา ใครมีปัญหา เส้นผมหลุดร่วง เปราะหักง่าย เหมือนพลอยบ้าง เอ่ย วันนี้มีตัวช่วยดีๆมาแนะนำค่ะ

Regenez รีจีเนซ

วันนี้เรามาดูแลผมกันแบบแพ็คคู่เลยนะคะ ทั้งอาหารเสริมบำรุงเส้นผม Regenez cap และวิตามินบำรุงเส้นผม Regenez hair tonic ของ Regenez รีจีเนซ เป็นสูตรที่รวมวิตามินสารอาหาร สำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วงโดยเฉพาะ ช่วยลดผมร่วง ให้ผมงอกใหม่แข็งแรงขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยในเรื่องของคนที่ต้องการเร่งผมยาวด้วยนะคะ 

มาเริ่มกันที่ Regenez cap อาหารเสริมบำรุงเส้นผม
ส่วนประกอบตามรูปที่แนบเลยค่ะ เค้าให้วิตามินมาเยอะมากเลย ที่เด่นเน้นๆ ก็ ไบโอตินค่ะ ใส่มาถึง 1,000 mg. เลยทีเดียว
Regenez capsule จำนวน 1 กล่อง มูลค่า 400 บาท
 แกะกล่องออกมาจะเจอ  แผง softgel 3แผง ทั้งหมดมี 30 capsules ค่ะ 

วิธีรับประทาน อาหารเสริมบำรุงเส้นผม

ครั้งละ 1-2 capsules ค่ะ วันละ 3 ครั้งหลังอาหารทันที เมื่อได้รับผลที่น่าพอใจแล้ว สามารถลดลงมาทาน แค่ ครั้งละ1 เม็ดเพื่อเป็นการบำรุงเส้นผมได้ค่ะ

ต่อมา Regenez hair tonic วิตามินบำรุงเส้นผม
Regenez hair tonic จำนวน 1 กล่อง ขนาด 30 ml. มูลค่า 400 บาท
ตัวนี้ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ อุดมไปด้วยสารสกัดที่คัดสรรมาเป็นพิเศษจากธรรมชาติ บำรุงถึงรากผมให้แข็งแรง ด้วยส่วนผสมจากถั่วลันเตา สารสกัดจาก Red clover และ Malabar Kino ที่ช่วยป้องกันการระคายเคืองหนังศรีษะ สารสกัดจาก Ginseng, Basil ที่สำคัญก็ยังมี Biotin ช่วยให้ผมแข็งแรงไม่ขาดหลุดร่วงง่ายค่ะ
แกะกล่องออกมาก็จะเจอขวดนี้ ขนาด 30 ml. เป็นขวดสเปรย์ที่สามารถใช้ได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากค่ะ
วิธีใช้ สเปรย์ที่โคนผม แล้วนวดคลึงเบาๆให้ซึมลงหนังศรีษะ โดยไม่ต้องล้างออกค่ะ พลอยจะเน้นฉีดที่โคนผมด้านข้างๆ ทั้ง2ข้าง เพราะ ผมพลอยมันเริ่มแหวกแล้ว ฮ่าๆ แล้วก็ฉีดที่ตรงแสกกลางผมด้วยค่ะ

รีวิวหลังใช้ประมาณเกือบ2เดือน


ก่อนใช้ ผมพลอยร่วงหนักจากการทำเคมีค่ะ จะสังเกตเห็นผมด้านหน้า ขาดๆและบางมากเลย พลอยทาน Regenez cap อาหารเสริมบำรุงเส้นผม แบบเน้นๆเลย 2 เม็ด 3 เวลา ซึ่งก็มีบางวันที่ทานข้าว2มื้อ ก็ทานแค่2 ค่ะ ระหว่างที่พลอยทาน พลอยก็ใช้ Regenez hair tonic วิตามินบำรุงเส้นผม ฉีดที่โคนผมด้วย เฉลี่ยแล้วพลอยสระผม 2วันครั้ง พลอยก็ใช้หลังสระเลยค่ะ แล้วก็ตอนตื่นด้วย สเปรย์ แล้วซึมนะคะ ไม่ทิ้งความมันไว้ที่ผมหรือหนังศรีษะเลยค่ะ  สังเกตได้เองว่าผมร่วงน้อยลง แต่ก็ไม่รู้หรอกค่ะ ว่าผมหนาขึ้น จนมาเลื่อนรูปดู เห้ยยยย ผมเรายาวขึ้นเร็วมาก แล้วก็มีลูกผม ผมงอก ขึ้นด้วย ปมดูหนา และแข้งแรงขึ้น 

หลักๆแล้วคิดว่า เพราะใช้ควบคู่กันค่ะ เลยได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจขนาดนี้
จะสังเกตได้เลยว่า ผมพลอย ดูหนาขึ้น มีลูกผมชัดเจนขึ้น ผมเงาสวย ดูสุขภาพดี ขนาดไม่ได้ไดร์ผมนะคะ พลอยแนะนำเลยค่ะใครที่มีปัญหา ผมหลุดร่วง เปราะหัก ขาดง่าย ลองดูนะคะ ไม่ผิดหวังแนะนอนค่ะ

สำหรับคนที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ ตามช่องทางด้านล่าง ที่พลอยใสใส่ไว้เลยค่ะ 
Website : www.megawecare.co.th
Line@ : @megawecare หรือคลิก http://nav.cx/cGwIkxA
m.me/MEGAWeCare
Facebook : https://m.facebook.com › MEGAWeCare
Call center : 02-769-5444

Boots/Watsons/Lab Pharmacy/Pure Pharmacy/Tesco Lotus/Pharmacy/ร้านยาฟาสิโน่ และ ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

วันนี้พลอยใสต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายยยย ┢┦aΡpy ♡^_^♡







ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม