เซรั่ม เคราติน ผมนุ่มลื่น Dipso Secret Hair Serum Keratin


กักตัวอยู่บ้านทั้งที จะหยุดดูแลตัวเองได้ยังไง วันนี้พลอยใสมีเซรั่ม เคราตินบำรุงผม มาแนะนำ หลังจากเราใช้ไปเกือบ1เดือน  ชอบมากกกกกก แอบให้เห็น ผลลัพธ์ กันตั้งแต่ ก่อนการรีวิวเลยยยย เป็น วิธีแก้ผมชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก ใครที่อยากรู้แล้วว่าคืออะไร ใช้ยังไง ได้ผลขนาดนั้นเลยหรอ  ไขทุกคำถามด้วยการจัดรีวิวแบบเต็มๆให้ดูกันเลยค่ะ

Dipso Secret Hair Serum Keratin

 Dipso Secret Hair Serum Keratin 1 ขวด ขนาด 200 ml. ราคา 150 บาท
Dipso Secret Hair Serum Keratin 1 ซอง 30 gm. ราคา 40 บาท
ส่วนประกอบสำคัญ (ingredients) Dipso
Water, Propylene Glycol, Argonia Spinsa (Argan) Nut ol, c 12-15 Rik Berzccle,
Amodimethicone, Glycerine, Hydroxypropyl Guar Hydroxypropyl Timonium Cholaride,
Hydrolyzed Keratin, Fragrance,Stearamidopropyl Dimethylamine, C11-15 Pareth-7,Tocopheryl Acetate, Panthenol, Polyquaternium-55, Phenoyethanol, Trideceit-12,Laureth-9, Lactic Acid, Glutamic Acid, Ethylhexyiglycerin.

ดิ๊พโซ่ ซีเคร็ท แฮร์ เซรั่ม
วิตามิน - โปรตีน ทรีทเม้นท์ ที่ช่วยทำให้ผมนุ่มลื่น และช่วยบำรุงซ่อมแซมเส้นผม
มีส่วนผสมของโปรวิตามินบี 5 เคราติน และอาร์แกนออยล์ ช่วยให้ผมเสีย
ที่แห้งเสียมาก เสียมาก เนื่องจากการทำสี การดัด โกรก ยึด หรือการโดนความร้อนจากเครื่องทำผมบ่อยๆในทุกๆวัน ชุ่มชื้นขึ้น ให้ผมมีน้ำหนักไม่ชี้ฟู เรียบลื่น สามารถที่จะ
หวีจัดแต่งทรงผมได้ง่าย ใช้ได้ทุกวัน เพื่อเป็นการพื้นบำรุงผมให้กลับมีสุขภาพดี แข็งแร
และเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้เส้นผม ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะที่เส้นผม

เนื้อของเซรั่มจะเป็นเนื้อสีขาว เนื้อน้ำนมค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน 

 มาลองใช้กันค่ะ วิธีใช้
หลังสระผม ซับผมให้หมาดๆ เทเซรั่มใส่มือ แล้ววอร์มในมือ


แล้วลูบไล้บนเส้นผม ให้ทั่วจรดปลายเส้นผม แล้วก็ ไดร์จัดแต่งทรงผม ตามต้องการค่ะ

Dipso Secret Hair Serum Keratin ยังสามารถใช้ผสมกับการผลิตภัณฑ์ยืดผมแบบถาวร หรือ ผสมกับผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม เพื่อบำรุงเส้นผมในระหว่างการทำเคมีต่าง ในประมาณ 1/2-1 ซ้อนโต๊ะ (5-10) ช่วยบำรุงผให้เรียบตรง นุ่มสลวย ไม่หยาบกระด้าง หรือใช้ชโลมผมก่อนเพื่อช่วยบำรุงผม ในระหว่างการดัด และให้ลอนผมนุ่ม ให้สลวย มีสปริง

มาดูผลลัพธ์ก่อนใช้และหลังใช้กันชัดๆเลยค่ะ

ก่อนใช้ ผมพลอยแห้ง ชี้ฟู จัดทรงยากค่ะ ไม่มีน้ำหนักเลย หลังจากใช้อย่างต่อเนื่อง 3  สัปดาห์ พลอยสระผมวันเว้นวันนะคะ ทุกครั้งก็จะใช้ เซรั่ม ตามตลอดค่ะ แล้วเป่าผมด้วยไดร์ ตามปกติเลยค่ะ ผมหวีง่ายมากขึ้น นุ่มลื่น เรื่องกลิ่นของ ก็จะเป็นกลิ่นที่หอมๆละมุน ไม่แรงเกินไป ไม่แสบจมูก ค่ะ เนื้อเซรั่มไม่เหลวมากเวลาใช้วอร์มในมือนิดเดียวค่ะ ก็สามารถใส่ลงไปที่ผมได้แล้ว ซึมซาบเข้าสุ่เส้นผมได้ไวค่ะ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลยค่ะ ใช้แล้ว ผมไม่หนัก ไม่เป็นก้อน ผมดูสวยทิ้งตัวและสุขภาพดีขึ้นมากเลยค่ะ ในภาพไม่ได้หนีบผมนะคะ แค่ไดร์ผม เท่านั้นค่ะ 


เพื่อนๆคนไหนมีปัญหาเรื่องผมแห้งชี้ฟูแบบพลอย ต้องลองใช้ Dipso Secret Hair Serum Keratin 
แล้วจะชอบเหมือนพลอย 

ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางการจัดจำหน่าย

Facebook : https://www.facebook.com/DipsoThailand/
วันนี้พลอยใสต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายยยย ┢┦aΡpy ♡^_^♡


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม