บ๊ายๆนะ หนังไก่ รักแร้เนียน ด้วย NIVEA Rose Serum Roll on

NIVEA Rose Serum Roll on

เห็นโฆษณาที่น้องญาญ่าเป็นพรีเซนเตอร์ ก็อดสงสัยไม่ได้ ว่า เซรั่มในโรลออน เซรั่มรักแร้ เนี่ยนะะะะ เป็นยังไงอ่ะ  เลยจัด นีเวีย โรส เซรั่ม มาลองซะหน่อย ว่าจะช่วยให้รักแร้เรามีการเปลี่ยนแปลงยังไงบ้าง คาดหวังผลได้แค่ไหนกันนะ





บอกก่อนเลยนะคะ พลอยมีปัญหาเรื่อง รักแร้ หนังไก่ อุ๊ยยยย ใช่ค่ะ พูดไปก็เขิน ถึงรักแร้ เราจะไม่ได้ดำคล้ำอะไรมาก เพราะหลายๆครั้งก็แอบจิ๊ก สกินแคร์ ที่หน้ามาทารักแร้อยู่เหมือนกัน ฮ่าๆ แต่ปัญหาเรื่องรูขุมขน หรือ หนังไก่ ก็ไม่ได้แก้กันง่ายๆนะคะ 
เรามาทำความรู้จัก NIVEA DEO Whiteing Deep Serum กันดีกว่าค่ะ


ขนาด 40ml : ราคา 109 บาท 
ถือว่าเป็น  ครั้งแรกของเซรั่มในรูปแบบโรลออน เลยนะคะ เนี่ย ปกติเราจะรู้จักกันแค่เซรั่มบำรุงผิวหน้า ผิวกายใช่มั๊ยคะเค้ายังมาพร้อมกลิ่นกุหลาบหอมละมุนยาวนานตลอดวัน ไม่มีแอลกอฮอล์ที่ทำร้ายผิว จะบอกว่าพวกโรลออนที่มีแอลกอฮอล์ นี่คือ ตัวที่ทำให้ผิวแห้งและรักแร้ดำเลยหล่ะค่ะคุณ เกริ่นกันมาขนาดนี้ เราไปอ่านรีวิว แบบเต็มๆกันเลยดีกว่า
เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อน้ำ สีประมาณนี้เลยค่ะ ถือว่าเป็นเซรั่มที่มีความเข้มข้นเลยนะคะเนี่ย
นี่ลองทาให้ดูค่ะ เนื้อเซรั่มบางเบา สบายผิว มากๆเลย นี่เพิ่งทาแล้วถ่ายให้ดูเลย จะเห็นว่า เนื้อเซรั่มเกือบหายไปแล้ว เพราะเค้าซึมไวมากกกกก ค่ะคุณ มีวิตามินซี + โรสเซรั่มสกัดเข้มข้นจากกุหลาบฮอกไกโด ที่ช่วยลดเลือนตุ่มหนังไก่ ที่สะสมมาเนิ่นนานหลายปี พร้อมทั้งกระชับรูขุมขน และยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสด้วยนะคะ

หลังจากได้ลองใช้ โรลออน NIVEA Rose Serum มาประมาณ 14 วัน รักแร้เนียน มากกกกกกก เรียกได้ว่าลูบรักแร้เองยังฟินขนาดนี้ ถ้ามีคนมาลูบจะฟินขนาดไหน เห้ยยยย ว่าไป ว่าไปปปปปปป ก็คือ มั่นใจมากก มั่นใจที่จะยกแขน ที่จะแต่งตัวแบบเปิดโชว์วงแขน ตัดกลับมาที่การใช้งานจริงกันค่ะ คุณ สิ่งที่ชอบมาก คือเรื่องกลิ่นค่ะ เค้ามีกลิ่นที่หอมมากกกกกก แบบคุมกลิ่นเราได้ดีมาก ทั้งวันอยู่ทั้งวันจริงๆ และ เนื้อเซรั่มซึมง่ายมากค่ะ ข้อดีของการที่เซรั่มซึมง่าย ก็คือเค้าสามารถที่จะซึมลึกลงไปถึงชั้นผิว ใต้รักแร้ของเรา และสามารถที่จะแก้ปัญหาเรื่องหนังไก่ กระชับรูขุมขน พร้อมทั้งเผยผิวขาวใสเนียนนุ่มได้ดั่งคำเคลมของเค้าเลยยยย และเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ ทำให้ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ด้วย ตอนแรกที่พลอยได้กลิ่นก็แอบกังวลว่าจะแพ้รึป่าวนะ เพราะกลิ่นหอมมากแบบเค้าทำได้ไง กลิ่นหอมและยังบำรุงได้ดีขนาดนี้ เรียกได้ว่า นีเวียตัวจริงเรื่องจัดการหนังไก่ เลยหล่ะค่ะ

ใครที่สนใจอยากลอง พลอยใส แนะนำราคาลอง โรลออนขนาด 40ml. แบบที่พลอยใช้ก่อนก็ได้ค่ะ ราคา 109 บาท ซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nivea.co.th

วันนี้พลอยใสต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายยยย ┢┦aΡpy ♡^_^♡



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม