รีวิว Gentle Yag กำจัดขนน้องสาว ที่ The Vanish Clinic

 


มากำจัดขนน้องสาวกันเถอะ เห้ยยยยยย ชวนกันง่ายๆอย่างนี้เลยหรอ? 

ใช่สิ เดี๋ยวนี้ใครๆเค้าก็ทำกัน การดูแลน้องสาวให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่รุงรัง มันสบายมากๆเลยนะ 

เล่าให้ฟังกันก่อนเลย ว่าพลอยเป็นคนนึงที่รำคาญและหาวิธีการกำจัดขนน้องมาหลายวิธีแล้วค่ะ ทั้งแว๊ก อันนี้ซี๊ดมากกกก สะดุ้งเลยเธอ ทั้งโกน ขนขึ้นใหม่ก็คันยุบยิบ และการ ipl ซื้อคอร์สราคา เกือบ2หมื่น ทำไม10 กว่าครั้ง ขนก็ยังหลุดไม่หมด เฮ้ออออ จนมารู้จักกับการกำจัดขนวิธีรูปแบบใหม่ นั่นคือ Gentle Yag เลเซอร์ขน จิมิ มันต่างกัน IPL ที่ปกติพลอยเคยทำมา ยังไง วันนี้จะมาเล่าให้ฟังกันค่ะ ก่อนอื่น เราเดินทางไปที่ The Vanish Clinic กันก่อนดีกว่าดีกว่า 





การเดินทางไม่ยากเลยค่ะ พลอยใส นั่ง MRT มาลง สถานี ศูนย์วัฒนธรรม ออกทางประตู3 ค่ะ เดินมาทางห้างเอสพลานาด รัชดาภิเษก แล้วขึ้นบันไดเลื่อนไป ชั้น3 ก็จะเจอ 

The Vanish Clinic

 ค่ะ หาง่ายมากๆ สีชมพู คลินิก สวยๆเลยค่ะ
ก่อนเข้าไป มีให้สแกน qr code ไทยชนะ และมีการ วัดไข้ รวมทั้ง ให้ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนค่ะ
เมื่อเราแจ้งว่าจะมาทำ กำจัดขน บิกินี่ เลเซอร์ขน บิกินี่ ก็มีใบประวัติให้เรากรอกก่อนการรับบริการค่ะ
หลังจากนั้น พนักงานของ The Vanish Clinic ก็เข้ามาอธิบายเพิ่มเติมให้พลอยได้รู้จักกับการทำ Gentle Yag มีเอกสารให้เราได้ ศึกษาอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ มีเคสรีวิวต่างๆ ให้เราดู และทาง คลินิก ก็สอบถามว่า พลอยกำจัดขนน้องสาว ด้วยการ เลเซอร์มาก่อนรึป่าว พลอยก็แจ้งไปว่า เคยทำแต่ IPL เมื่อพลอยใสได้พูดคุยกับพนักงานที่คลินิก ก็ได้ข้อสรุปคร่าวๆ ดังนี้ค่ะ

ทาง The Vanish Clinic ใช้เครื่อง Gentle Yag PRO-U นำเข้าจาก อเมริกา เป็นเครื่องที่ได้รับมาตราฐานจากอเมริกา เครื่องแท้ 100% สามารถกำจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ดีที่สุด ติดอันดับโลก 

ที่ได้รับการยอมรับจาก U.S. FDA องค์การอาหารและยาสหรัฐว่าได้ผลจริงและปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิว ของบริษัท CANDELA เป็นเลเซอร์ที่มีความยาวคลื่นแสงสูง ทำให้สามารถกำจัดขนได้ลึกถึงรากขน โดยที่ไม่ทำร้ายผิว เพราะเครื่องนี้ จะมีเทคโนโลยี DCD (Dynamic Cooling Device) ซึ่งเป็นระบบให้ความเย็นเพื่อปกป้องผิวชั้นบนก่อนการยิงเลเซอร์ทุกนัด 
ถือว่าแตกต่างจากที่อื่น เพราะเครื่อง Gentle Yag PRO-U นอกจากจะช่วยเรื่องกำจัดขนแล้ว ช่วยเรื่องขนคุด ทำให้ผิวเรียบเนียน ช่วยเรื่องริ้วรอยเหี่ยวย่น และการยกกระชับผิวด้วยค่ะ แอบบอกว่ายกกระชับเทียบเท่ากับการทำ Hifu เลยนะคะ


หน้าตาของเครื่อง Gentle Yag PRO-U ค่ะ

เครื่อง cryo ที่จะช่วยเป่าลมเย็น ขณะทำ Yag ค่ะ
เอาหล่ะ เปลี่ยนชุด พลอยทำแล้วค่ะ
โปะยาชาบริเวณ น้องสาว เป็นเวลา 30 นาที ค่ะ ใส่แว่นกันแสงเลเซอร์กันซะหน่อย
พร้อมแล้วค่ะ ซูมใกล้ๆ ให้ดูเป็นตัวอย่างบริเวณต้นขานะคะ ว่า เวลายิง ก็จะใช้เครื่องGentle Yag PRO-U จะเป็นแสงสีเขียวค่ะ ส่วนท่อข้างๆ คือ เครื่อง เป่าลมเย็น 
ทำจริงไม่ถึง 5 นาที ก็เสร็จค่ะ มีสะดุ้ง นิดหน่อยแบบตกใจ แต่ไม่เจ็บนะคะ คือทำไวมากๆเลยค่ะ หลังจากทำเสร็จ ก็จะทายาลดการละคายเคืองให้

รากขนอ่อนจะหลุดไว รากขนแข็งแรงจะหลุดช้าหน่อย ประมาณ1อาทิตย์ จะเห็นผลว่า ขนเริ่มร่วง เอาจริงๆ ลองใช้มือดึงก็ออกเลย วงจรขนขึ้นใหม่ ประมาณ 28 วัน มาทำแค่เดือนละครั้งก็เพียงพอ

ที่นี่รับประกันว่าลง 1 คอร์ส 10ครั้ง ขนหายถาวรแน่นอน

หลังจาก ทำเลเซอร์ Gentle Yag PRO-U ประมาณ เกือบ2อาทิตย์ ขนก็ค่อยๆร่วงค่ะ ไม่มีอาการแสบคัน ใดๆ เลย และรู้สึกว่าเวลาที่จับผิวก็นุ่มด้วย แหะๆ
อ่อ สำหรับคนที่จะมาทำ หลีกเลี่ยงการถอน หรือแว็กซ์ขนบริเวณบิกีนี่ไลน์ ประมาณ 2 สัปดาห์ ก่อนเข้ารับบริการเลเซอร์กำจัดขนแต่สามารถกำจัดขนด้วยวิธีการโกนได้ตามปกติ



พลอยขอพูดถึงประสบการณ์ส่วนตัวก่อน ที่ปกติแล้วพลอยใส จะเลเซอร์ ขนน้องสาว ด้วย IPL จะบอกว่า ต้องไปทำทุกอาทิตย์เลยค่ะ อาทิตย์ละ1ครั้ง แล้วทำครั้งนึง ประมาณ เกือบ1ชม. ซึ่งค่อนข้างเสียงเวลามากๆเลยค่ะ ทำไปครบคอร์ส ขนก็ยังไม่หลุดค่ะ เอาจริงๆ มาทำที่ The Vanish Clinic พี่พนักงานบอกว่า รากขนยังมีอยู่เลย แล้วใช่ค่ะ ขนยังไม่หลุดด้วย การได้มาทำ เลเซอร์ Gentle Yag PRO-U ที่นี่ ถือว่าเป็นเปิดประสบการณ์ใหม่ ในการกำจัดขนน้องสาว ของพลอยใสเลยค่ะ ประทับใจตั้งแต่เข้าร้าน พี่ๆพนักงานต้อนรับดีมาก ให้คำแนะนำ และให้ความรู้เรื่องการกำจัดขนดีมาก ไม่เน้นขายคอร์สด้วย เอาหล่ะ คุณ ถ้าใครที่กำลังมองหา คลินิกดีๆ ที่ทำแล้วเห็นผล พลอยใส แนะนำ ที่ The Vanish Clinic เลยค่ะ
เปิดให้บริการ 11:00 - 20:00
เอสพลานาด รัชดาภิเษก ชั้น 3
MRT ศูนย์วัฒนธรรม ทางออกประตู 3
โทร 091-426-3624

Line : @thevanish




ใครที่อ่านมาจนถึงตอนนี้ พลอยใสมีโปรดีๆมาบอกค่ะ เพียงแจ้งว่า มาจาก พลอยใส รับโปรดีๆไปเลยลด 50 % ซื้อ 5 แถม 5  Gentle Yag PRO-U ปกติ ราคา 12,500 ได้แค่5ครั้งนะคุณ คุ้มมาก ครบคอร์ส การันตี ว่า ขนหมดเกลี้ยงแน่นอน 


วันนี้พลอยใสต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายยยย ┢┦aΡpy ♡^_^♡



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม