Sanita ผ้าอนามัย ออร์แกนิค 100%


 สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน วันนี้พลอยใสมาแล้วจ้าาาา ถ้าจะให้พูดกันถึงเรื่องที่สำคัญของสาวๆที่จะส่งผลสู่ความมั่นใจ ของสาวๆ ก็คือ เรื่องของผ้าอนามัยและจุดซ่อนเร้น ผิวตรงจุดซ่อนเร้นของแต่ละคนมีการบอบบางและการแพ้ที่แตกต่างกัน ปัญหาของสาวๆที่อ่านอยู่มีอะไรกันบ้างเอ่ย???  ทั้งเรื่องการเลอะเปื้อน ผ้าอนามัยใส่ไม่สบาย หนา ใหญ่ หนัก อึดอัดรวมไปถึงกลิ่นไม่พึงประสงค์ ที่ทำให้กังวลกันใช่ไหมคะ?

วันนี้พลอยใสมีผ้าอนามัย ออร์แกนิค มาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ เป็นแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง เค้า เป็น Organic cotton (ออร์แกนิค คอทตอน) 100% นั่นก็คือ


 ผ้าอนามัยแซนนิต้า รุ่นอัลตร้า สลิม รุ่นมีปีก ยกมือก่อนเลยว่าทางเราชอบรุ่นมีปีกมากกกก ใช้แล้วแน่นมั่นใจ ไม่ต้องกังวลว่าจะห่อตัว เค้ามีทั้งแบบกลางวันและแบบกลางคืน ครบจบให้เราได้เลือกใช้งานเลยหล่ะค่ะ
Sanita 100% Organic Cotton Ultra Slim Wing

ตัวคุณสมบัติพิเศษคือ
ผลิตด้วยเส้นใยออร์แกนิคคอทตอน 100% จากธรรมชาติ มีค่า pH ที่เป็นกลาง
ให้สัมผัสอ่อนโยนสูงสุดต่อทุกสภาพผิว ป้องกันการระคายเคืองได้ดีกว่าผิวหน้าทั่วไป
ทั้งยังระบายอากาศรอบทิศทาง 360 องศา




 Sanita 100% Organic Cotton Ultra Slim Wing


 - ขนาด 24.5 cm / 8 ชิ้น ราคา 69 บาท (1ห่อ) แบบกลางวัน



 Sanita 100% Organic Cotton Ultra Slim Wing




- ขนาด 29 cm / 6 ชิ้น ราคา 69 บาท (1ห่อ) แบบกลางคืน

ผ้าอนามัยทั้ง 2 รุ่น มี มีแผ่นแอนตี้แบคทีเรียสีเขียว ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและกลิ่น
พร้อมเร่งการดูดซับได้อย่างรวดเร็ว  มีความบางไม่หนาเทอะทะ และผิวสัมผัสที่หน้าผ้าอนามัยที่พลอยลองจับดู เค้ามีความนุ่มไม่ระคายเคืองผิว

เรามาทดลอง ประสิทธิภาพการซึมซับของsanita ผ้าอนามัย cotton กันค่ะ

พลอยใสเลือก แซนนิต้า แบบกลางวันมาทดลองให้ดูกันนะคะ ใช้เป็นน้ำยาบ้วนปาก สีฟ้าอ่อนในการทดลองนะคะ เทลงไปแล้วเค้ากระจายตัวทันทีค่ะ

เมื่อเอาทิชชู่มาซับ และดูผล ไม่มีน้ำติดขึ้นมาเลยค่ะ

หลังจากที่ลองใช้แล้วนะคะ พลอยใสรู้สึกชอบมากเลยค่ะ เพราะว่าตัวเนื้อสัมผัสของเขานะคะมีความนุ่มแล้วก็ไม่บาดผิว ที่สำคัญเนี่ยเขาเป็นแผ่นบางทำให้เวลาเราสวมใส่ รู้สึกว่าสบายแล้วก็สามารถที่จะแต่งตัวได้ตามปกติเลยค่ะ ไม่ต้องกังวลว่าผ้าอนามัยจะหนาแล้วก็จะทำให้เห็นขอบผ้าอนามัยเวลาสวมใส่ชุดต่างๆ ทำให้เรามั่นใจได้ทุกท่วงท่าและก็ไม่ต้องกังวลว่าน้องสาวของเราจะมีอาการแพ้ สามารถใช้ผ้าอนามัยSanitaได้อย่างแน่นอนค่ะ ผ้าอนามัยดีแล้ว เพื่อนๆก็ยังต้องหมั่นเปลี่ยนผ้าอนามัยในทุกๆ3-4ชม.เพื่อนสุขภาพที่ดีด้วยนะคะ

หากเพื่อนๆสนใจ สามารถ ดูรายละเอียดและสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่ 

https://www.sanita.co.th/

วันนี้พลอยใสต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายยยย ┢┦aΡpy ♡^_^♡






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม